VN | EN
+84 968 426 426 | Facebook

TẠI SAO OWV CHO THUÊ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI TẠI QUẬN HOÀN KIẾM ?

Cho thuê văn phòng trọn gói hay văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm là một trong những hình thức kinh doanh rất phù hợp và thu hút được nhiều doanh nghiệp tới, tạo môi trường kinh doanh đa dạng và phát triển sự nghiệp cho doanh nghiệp trong và ngoài nước

Quận Hoàn Kiếm, trung tâm của thủ đô Hà Nội, luôn là một trong những điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp muốn thúc đẩy sự phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Tuy nhiên, đối với khách hàng, việc tìm kiếm một văn phòng làm việc phù hợp với ngân sách và nhu cầu có thể trở nên khá phức tạp. May mắn thay, dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Quận Hoàn Kiếm đang trở thành một sự lựa chọn thông minh và hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp. Open World Vietnam cũng không hề ngoại lệ, ngay khi nhìn thấy tiềm năng của mảnh đất này từ 15 năm về trước, chúng tôi đã bắt đầu tiến hành kinh doanh, với cái tâm cốt lõi: Mang lại không gian làm việc siêu tiện ích cho các quý doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Lợi ích của cho thuê văn phòng làm việc giá rẻ tại Quận Hoàn Kiếm, không chỉ đối với chúng tôi mà dành cho quý khách hàng:
  1. Vị trí đắc địa: Với một vị trí ngay tại trung tâm Quận Hoàn Kiếm, chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận đến các cơ quan chính phủ, các doanh nghiệp lớn, ngân hàng, và các điểm đến quan trọng khác. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ và uy tín của doanh nghiệp chúng tôi trong mắt đối tác và khách hàng.
  2. Tiết kiệm chi phí: So với việc mua hoặc thuê một văn phòng truyền thống, cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ là một giải pháp tài chính hợp lý. Chúng tôi chỉ phải trả một khoản tiền cố định mỗi tháng, không cần lo lắng về các chi phí phát sinh khác như bảo dưỡng, điện, nước, và internet và điều này cũng đảm bảo sự an toàn sử dụng cũng như niềm tin cho khách hàng về độ uy tín trong cung cấp dịch vụ của chúng tôi.
  3. Linh hoạt: Mô hình cho thuê văn phòng trọn gói cho phép chúng tôi linh hoạt thay đổi kích thước và quy mô văn phòng theo nhu cầu của từng type khách hàng khác nhau, bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng quốc tế. Chúng tôi có thể dễ dàng tăng hoặc giảm diện tích làm việc, sử dụng chúng theo nhu cầu kinh doanh mà không phải đối mặt với các rắc rối hợp đồng dài hạn.
  4. Tiện ích hiện đại: Các dịch vụ cho thuê văn phòng đa dạng thường đi kèm với các tiện ích hiện đại như phòng họp, phòng chờ sang trọng, lounge tiếp khách xanh mát theo tiêu chuẩn môi trường của Singapore hay trang thiết bị văn phòng tiên tiến, và dịch vụ tiếp tân chuyên nghiệp.
  5. Chuyên nghiệp và dễ quản lý: Chúng tôi luôn có một đội ngũ quản lý văn phòng chuyên nghiệp giúp khách hàng kịp thời giải quyết các vấn đề hàng ngày, từ quản lý không gian làm việc đến hỗ trợ kỹ thuật và kèm thêm một số dịch vụ nhỏ lẻ bên ngoài cho quý khách như hỗ trợ set up mini party văn phòng, set up buổi trà chiều tại lounge xanh, ..v.v.
Với những lợi ích vượt trội và vị trí đắc địa, OWV sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn có cơ hội phát triển doanh nghiệp một cách bền vững tại trung tâm của Hà Nội, nhờ đó có thể đưa dịch vụ và doanh nghiệp của chúng tôi tới tay nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế hơn nữa! Đây vừa là giá trị kinh doanh mong muốn, vừa là tầm nhìn vàng của doanh nghiệp chúng tôi!

   

GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Dễ dàng chuyển đổi nâng cấp văn phòng, không tốn chi phí đầu tư

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác của bạn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội

THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Lễ tân, phòng họp, hệ thống tổng đài, gửi nhận thư bưu phẩm